Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    3 khách và 1 thành viên
  • Hong Bich Ngoc
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 2. Ai có lỗi?

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:04' 04-11-2016
    Dung lượng: 17.1 KB
    Số lượt tải: 27
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày dạy: thứ ........., ngày ...... tháng ...... năm 201...

    Kể chuyện tuần 2
    AI CÓ LỖI

    I. MỤC TIÊU:
    - Dựa vào trí nhớ và tranh kể lại từng đoạn câu chuyện theo lời của mình, biết phối hợp lời kể với điệu bộ, nét mặt, thay đổi giọng kể phù hợp với nội dung.
    - Có khả năng tập trung, theo dõi bạn kể, biết nhận xét, đánh giá lời kể của bạn, kể tiếp lời kể của bạn
    II. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC:
    - SgK
    - HS : SGK
    III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC CHỦ YẾU:

    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    1. Hoạt động khởi động (5 phút)
    Kiểm tra sự chuẩn bị của HS.
    Giới thiệu bài: Ghi tựa bài.
    2. Các hoạt động chính :
    1. GV nêu nhiệm vụ - QS 5 tranh minh hoạ 5 đoạn truyện, tập kể lại từng đoạn của câu chuyện 2. HD kể từng đoạn câu chuyện theo tranh - GV treo tranh minh hoạ - Nếu HS lúng túng GV đặt câu hỏi gợi ý + Tranh 1,2 - Vì sao hai bạn nhỏ giận nhau?



    + Tranh 3 - Vì sao En-ri-cô hối hận muốn xin lỗi Cô-rét-ti ?

    + Tranh 4 - Tan học Cô-rét-ti đã làm gì ? - Điều gì xảy ra với hai bạn ?


    + Tranh 5 - Bố đã trách mắng En-ri-cô thế nào?
    - Cho HS kể tiếp nối câu chuyện
    - Sau mỗi lần 1 HS kể cả lớp và GV nhận xét về ND về cách diễn đạt, về cách thể hiện
    




    - HS quan sát lần lượt 5 tranh minh họa, nhẩm truyện




    - Cô-rét-ti vô ý chạm vào khuỷa tay En-ri-cô làm bạn viết hỏng. En-ri-cô giận bạn nên trả thù bằng cách đẩy bạn làm hỏng trang viết của Cô-rét-ti.


    - En-ri-cô bình tĩnh lại, thấy Cô-rét-ti không cố ý chạm vào khuỷa tay mình. Nhìn thấy áo bạn sứt chỉ, cậu thấy thương bạn

    - Cô-rét-ti đi theo, En-ri-cô nghĩ là bạn định đánh mình nên rút thước cầm tay.
    - Cô-rét-ti cười hiền hậu đề nghị “Ta lại thân nhau như trước đi”. En-ri-cô vui mừng ôm lấy bạn

    - Là người có lỗi, đã không chủ động xin lỗi lại giơ thước đánh bạn.

    
    3. Hoạt động nối tiếp (5 phút) :
    - Em học được gì qua câu chuyện này?
    - Khuyến khích HS về nhà kể lại chuyện cho người thân
    - Chuẩn bị bài sau.
    
    
    
     
    Gửi ý kiến