Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    6 khách và 1 thành viên
  • Đặng Thị Thanh Tuyền
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chương 3. Bài thể dục phát triển chung

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11807897
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:44' 01-11-2016
    Dung lượng: 312.4 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày soạn:
    Ngày dạy:
    Tuần:
    Tiết:
    Bài Thể Dục Phát Triển Chung
    I - MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức:
    - HS nắm được một số yêu cầu về kĩ thuật, biên độ động tác của bài thể dục.
    - Nắm được một số yêu cầu và kĩ thuật một số động tác bổ trợ, kĩ thuật xuất phát cao.
    - Hiểu được nguyên nhân của hiện tượng choáng ngất và cách khắc phục.
    2. Kĩ năng:
    - HS thực hiện được cơ bản đúng về yêu cầu động tác của bài thể dục từ nhịp 1 - 10.
    - HS thực hiện được một số động tác bổ trợ: chạy nâng cao đùi, chạy bước nhỏ,tại chỗ đánh tay, chạy đạp sau.
    - Ứng dụng được lý thuyết để khắc phục hiện tượng choáng ngất trong luyện tập chạy bền.
    3. Thái độ:
    - Có ý thức tự giác tích cực trong giờ học và ý thưc tập luyện tốt.
    II - ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN:
    Tại sân trương. HS dọn dẹp vệ sinh nơi tập.
    Chuẩn bị: + Giáo viên; còi, tranh ảnh minh họa động tác, kẻ vạch xuất phát.
    + Học sinh: Đồng phục thể dục.
    III - TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
    NỘI DUNG
    ĐỊNH LƯỢNG
    PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
    
    A - PHẦN MỞ ĐẦU:
    1 - Nhận lớp:
    - Kiểm tra sĩ số, trang phục luyện tập, sức khoẻ học sinh.
    - GV phổ biến nội dung giờ học.
    2 - Khởi động:
    - Chạy nhẹ nhàng 200m.
    - Xoay các khớp: đầu cổ, cổ tay, vai cánh tay, hông, gối, cổ chân.
    3- Kiểm tra:
    - Không kiểm tra
    II - PHẦN CƠ BẢN:
    1 - Bài thể dục:
    - Nam: Nhịp 1 - 10.
    /
    //
    - Nữ: Nhịp 1 - 10
    /
    //

    C - PHẦN KẾT THÚC:
    - HS thả lỏng, hồi tĩnh
    - GV nhận xét, đánh giá giờ học
    - Giao bài tập về nhà.
    (7-8ph)










    30 ph














    6-7 ph
    - Lớp trưởng tập trung lớp, báo cáo sĩ số.
    - GV nhận lớp, phổ biến nội dung giờ học.

    - Đội hình khởi động:

    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (

    (cs
    - GV hướng dẫn về các nội dung cần học.
    - Cho cả lớp thực hiện 1-2 lần.
    - Yêu cầu 2-3 HS lên thực hiện.
    - GV nhận xét, nhắc lại yêu cầu cần thực hiện và chia nhóm luyện tập.
    + Tập Bài thể dục







    - Đội hình tập trung lớp:
    (((((((((((
    (((((((((((
    (((((((((((
    ((((((((((((
    CS
    (GV
    Học sinh hô; Khỏe!

    
    

    Ngày soạn:
    Ngày dạy:
    Tiết:
    Bài Thể Dục Phát Triển Chung
    I - MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức:
    - HS nắm được một số yêu cầu về kĩ thuật, biên độ động tác của bài thể dục.
    - Nắm được một số yêu cầu và kĩ thuật một số động tác bổ trợ, kĩ thuật xuất phát cao, kĩ thuật ngồi vai, lưng hướng chạy - xuất phát.
    2. Kĩ năng:
    - HS thực hiện được tương đối chính xác về yêu cầu động tác của bài thể dục từ nhịp 1 - 10. Thực hiện được cơ bản đúng động tác nhịp 11 - 18 (nữ).
    - HS thực hiện được một số động tác bổ trợ: chạy nâng cao đùi, chạy bước nhỏ,tại chỗ đánh tay, chạy đạp sau.
    - Thực hiện được kĩ thuật xuất phát ở các tư thế.
    3. Thái độ:
    - Có ý thức tự giác tích cực trong giờ học và ý thưc tập luyện tốt.
    II - ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN:
    Tại sân trương. HS dọn dẹp vệ sinh nơi tập.
    Chuẩn bị: + Giáo viên; còi, tranh ảnh minh họa động tác, kẻ vạch xuất phát.
    + Học sinh: Đồng phục thể dục.
    III - TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
    NỘI DUNG
    ĐỊNH LƯỢNG
    PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
    
    A - PHẦN MỞ ĐẦU:
    1 - Nhận lớp:
    - Kiểm tra sĩ số, trang phục luyện tập, sức khoẻ học sinh.
    - GV phổ biến nội dung giờ học.
    2 - Khởi động:
    - Chạy nhẹ nhàng 200m.
    - Xoay các khớp: đầu cổ, cổ
     
    Gửi ý kiến