Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    6 khách và 1 thành viên
  • Đặng Thị Thanh Tuyền
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Unit 9. Circus fun

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11736257
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:56' 04-11-2016
    Dung lượng: 39.6 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày dạy: 23, 24/ 3/ 2016 (2B, A)
    Tiếng Anh
    UNIT 9: CIRCUS FUN
    Period 58: Lesson 1
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Nhận biết những vật ở rạp xiếc.
    - Nhận biết các âm tiếng Anh và những từ dùng trong giao tiếp.
    - Biết nối hình với từ phù hợp.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Từ vựng: bicycle, clown, drum, …
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình …
    - HS: SGK, vở, bảng con
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Y/c HS xem hình tr52, 53 trả lời các câu hỏi: Who can you recognize in the picture? Where are they?
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Cho HS biết các em sẽ học từ chỉ những vật ở rạp xiếc.
    - Cho HS nghe, GV giơ thẻ hình tương ứng. Dùng thẻ hình chỉ vật tương ứng với từ được đọc. Bấm dừng sau mỗi từ để HS chỉ vào trong sách.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho các em đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nghe và tìm (Listen and find).
    - Cho HS biết GV sẽ nói 1 từ và các em chỉ vào vật đó trong sách.
    - Nói ngẫu nhiên các từ, vừa nói vừa giơ thẻ hình tương ứng.
    - Kiểm tra xem HS có chỉ đúng vật trong sách không.
    - Cho HS nghe và bấm dừng sau mỗi từ. HS nghe và chỉ vào hình tương ứng.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Y/c HS nhắc lại những từ vừa học.
    - HDVN.
    
    - 3 HS (Baz, Adam, Tess, Mum and Dad./…)

    - Theo dõi.

    - Nghe, chỉ vào hình SGK.


    - Nghe và nhắc lại (ĐT, CN).

    - Nghe, thực hiện.

    - Theo dõi.

    - Chỉ hình SGK.
    - Nghe, chỉ vào hình tương ứng.

    - 3, 4 HS.
    
    



    TUẦN 30
    Ngày dạy: 28, 30/ 3/ 2016 (2B, A)
    Tiếng Anh
    UNIT 9: CIRCUS FUN
    Period 59: Lesson 2
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Biết nói về khả năng của những người khác.
    - Biết đọc các câu tiếng Anh đơn giản.
    - Phát triển kĩ năng sử dụng tay và ngón tay khéo léo.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Mẫu câu: He/ She/ It can …
    - Từ vựng: look at, stand, climb, …
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình
    - HS: SGK, vở, bảng con
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Cho HS ôn lại những từ chỉ hành động ném, hát, đứng lên ,… làm động tác minh họa cho từng hành động và y/c HS nói từ tiếng Anh chỉ hành động đó.
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Y/c HS xem hình ở các trang 52, 53. Dùng tiếng Việt hỏi HS chuyện gì đang diễn ra trong vòng tròn biểu diễn xiếc.
    - Cho HS biết các em sẽ nghe cuộc trò chuyện của 1 gia đình ở rạp xiếc. Y/c HS chú ý xem gia đình đó đang nói về điều gì.
    - Cho HS nghe qua 1 lượt.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi cụm từ. Cho HS đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nói và làm (Say and do).
    - Nói I can draw và vẽ 1 trái tim hoặc 1 ngôi sao lên bảng. GV tỏ vẻ hài long. Nói I can’t draw và vẽ 1 trái tim hoặc ngôi sao thật xấu lên bảng. GV tỏ vẻ không vui.
    - Gọi 1 HS lên trước lớp. Đưa thẻ hình chỉ hành động leo trèo cho em đó. Khuyến khích cho em đó nói I can climb và làm động tác minh họa.
    - Nói He/ She can climb cho HS đồng thanh lặp lại câu sau đó từng em lặp lại.
    - Làm tương tự với những HS khác và hành động còn lại. Khuyến khích các em đưa ra câu trả lời đúng.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Dùng thẻ hình y/c HS nói về khả năng của người khác.
    - HDVN.
    
    - 6, 7 HS.



    - 2, 3 HS.


     
    Gửi ý kiến