Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    19 khách và 3 thành viên
  • Y Mai
  • Đỗ Thị Phượng
  • Lê Thị Liên
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chương 2. Đội hình đội ngũ

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11807897
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:45' 01-11-2016
    Dung lượng: 54.1 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày soạn:
    Ngày dạy:
    Tiết:
    Đội hình đội ngũ
    I - MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức:
    - HS nắm được các kiến thức cơ bản về ĐHĐN.
    - Nắm được một số yêu cầu và ý nghĩa của trò chơi phát triển sức nhanh, kĩ thuật một số tư thế xuất phát.
    2. Kĩ năng:
    - HS thực hiện được một số kĩ năng về ĐHĐN, biết dóng hàng điểm số, tập hợp hàng dọc, hàng ngang, biết điểm số 1- 2 và từ 1 đến hết. Thực hiện được biến đổi đội hình 0 - 2 - 4.
    - HS thực hiện được trò chơi, biết vận dụng và tự tổ chức chơi.
    3. Thái độ:
    - Có ý thức tự giác tích cực trong giờ học và ý thưc tập luyện tốt.
    II - ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN:
    Tại sân trương. HS dọn dẹp vệ sinh nơi tập.
    Chuẩn bị: + Giáo viên; còi, tranh ảnh minh họa động tác, kẻ vạch xuất phát.
    + Học sinh: Đồng phục thể dục.
    III - TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
    NỘI DUNG
    ĐỊNH LƯỢNG
    PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
    
    A - PHẦN MỞ ĐẦU:
    1 - Nhận lớp:
    - Kiểm tra sĩ số, trang phục luyện tập, sức khoẻ học sinh.
    - GV phổ biến nội dung giờ học.
    2 - Khởi động:
    - Chạy nhẹ nhàng 200m.
    - Xoay các khớp: đầu cổ, cổ tay, vai cánh tay, hông, gối, cổ chân.
    3- Không kiểm tra
    II - PHẦN CƠ BẢN:
    1 - Đội hình đội ngũ:
    - Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số.
    - Tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số.
    - Dàn hàng ngang, dồn hàng.
    - Biến đổi đội hình 0-2-4.
    2 - Chạy ngắn:
    - Ôn xuất phát:
    + Đứng mặt hướng chạy.
    + Đứng vai hướng chạy
    + Đứng lưng hướng chạy.
    - Trò chơi: Ai nhanh hơn

    3 - Củng cố:
    - Cách tập hợp hàng dọc, hàng ngang.
    C - PHẦN KẾT THÚC:
    - HS thả lỏng, hồi tĩnh
    - GV nhận xét, đánh giá giờ học
    - Giao bài tập về nhà.
    (7- 8ph)









    30 ph















    6-7 ph





    - Lớp trưởng tập trung lớp, báo cáo sĩ số.
    - GV nhận lớp, phổ biến nội dung giờ học.
    - Đội hình khởi động:

    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (

    (cs
    - GV hướng dẫn về các nội dung cần học.
    - Cho cả lớp thực hiện 1-2 lần.
    - Yêu cầu 2-3 HS lên thực hiện.
    - GV nhận xét, nhắc lại yêu cầu cần thực hiện và chia nhóm luyện tập.
    + Nhóm I: ĐHĐN
    * * * * * * * *
    * * * * * * * *
    *
    - Nhóm II: Chạy ngắn
    * * * * * * *
    * * * * * * *
    *
    - GV yêu cầu 2 HS lên thực hiện, lớp quan sát, nhận xét.

    - Đội hình tập trung lớp:
    (((((((((((
    (((((((((((
    (((((((((((
    ((((((((((((
    CS
    (GV
    Học sinh hô; Khỏe!

    
    





    Ngày soạn:
    Ngày dạy:
    Tuần:
    Tiết:
    Đội hình đội ngũ - Chạy ngắn - Chạy bền
    I - MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức:
    - HS nắm được các kiến thức cơ bản về ĐHĐN.
    - Nắm được một số yêu cầu và ý nghĩa của trò chơi phát triển sức nhanh, kĩ thuật một số tư thế xuất phát.
    - Hiểu được nguyên nhân của hiện tượng "cực điểm" và cách khắc phục
    2. Kĩ năng:
    - HS thực hiện được một số kĩ năng về ĐHĐN. Thực hiện được biến đổi đội hình 0 - 3 - 6 - 9. Đi đều và đổi chân được khi đi sai nhịp.
    - HS thực hiện được trò chơi, biết vận dụng và tự tổ chức chơi.
    3. Thái độ:
    - Có ý thức tự giác tích cực trong giờ học và ý thưc tập luyện tốt.
    II - ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN:

    Tại sân trương. HS dọn dẹp vệ sinh nơi tập.
    Chuẩn bị: + Giáo viên; còi, tranh ảnh minh họa động tác, kẻ vạch xuất phát.
    + Học sinh
     
    Gửi ý kiến