Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Unit 4. I can…

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11736257
Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:55' 04-11-2016
Dung lượng: 40.1 KB
Số lượt tải: 1
Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11736257
Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:55' 04-11-2016
Dung lượng: 40.1 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
Ngày dạy: 11/ 11/ 2015 (2B)
12/ 9/ 2015 (2A)
Tiếng Anh
UNIT 4: I CAN …
Period 22: Lesson 1
I. Mục tiêu: Giúp HS
- Nhận biết các hành động.
- Nhận biết các âm tiếng Anh và những từ dùng trong giao tiếp.
- Biết nối từ với hình phù hợp.
II. Kiến thức ngôn ngữ:
- Từ vựng: catch, climb, draw, jump,…
III. Tài liệu và phương tiện:
- GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình …
- HS: SGK
IV. Hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (Warm up).
- Y/c HS xem hình trang 22, 23 trả lời các câu hỏi sau: Who are the animals? What are they doing? What is on TV?
2. Nghe và nói (Listen and say).
- Cho HS biết các em sẽ học những từ chỉ hành động của các bạn và các con vật trên ti vi.
- Cho HS nghe, GV giơ thẻ hình tương ứng. Bấm dừng sau mỗi từ để HS chỉ vào trong sách.
- Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho các em đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
3. Nghe và tìm (Listen and find).
- Cho HS biết GV sẽ nói 1 hành động và các em chỉ vào người hoặc con vật trong sách đang thực hiện hành động đó.
- Nói ngẫu nhiên các từ, vừa nói vừa giơ thẻ hình tương ứng.
- Kiểm tra xem HS có chỉ đúng người hoặc con vật trong sách không.
- Cho HS nghe và bấm dừng sau mỗi từ. HS nghe và chỉ vào hình tương ứng.
4. Củng cố - dặn dò.
- Y/c HS nhắc lại những từ chỉ hành động.
- HDVN.
- 3 HS trả lời: Pat and Jig./ Watching TV…
- Theo dõi.
- Nghe, chỉ vào hình SGK.
- Nghe và nhắc lại (ĐT, CN).
- Nghe, thực hiện.
- Theo dõi.
- Chỉ hình SGK.
- Nghe, chỉ vào hình tương ứng.
- 3, 4 HS.
TUẦN 12
Ngày dạy: 16/ 11/ 2015 (2B)
18/ 11/ 2015 (2A)
Tiếng Anh
UNIT 4: I CAN …
Period 23: Lesson 2
I. Mục tiêu: Giúp HS
- Biết nói và viết về khả năng của một người.
- Phát triển kĩ năng sử dụng tay và ngón tay khéo léo.
II. Kiến thức ngôn ngữ:
- Mẫu câu: I can … / I can’t ….
III. Tài liệu và phương tiện:
- GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình.
- HS: SGK.
IV. Hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (Warm up).
- Cho HS biết các em sẽ chơi 1 trò chơi. GV sẽ nói 1 hành động và các em giả vờ thực hiện hành động đó.
- Nói climb. HS dùng điệu bộ diễn tả hành động leo. Làm tương tự với những hành động khác.
2. Nghe và nói (Listen and say).
- Y/c HS xem hình ở các trang 22, 23. Y/c các em cho biết những hành động và cho biết Jig, Pat có thể thực hiện hành động nào. Y/c HS tự đưa ra lý do.
- Cho HS biết Pat và Jjg đang nói về những việc các bạn ấy có thể làm. Y/c các em nghe về những hành động Jig không thể làm. Cho HS nghe qua 1 lượt để kiểm tra câu trả lời.
- Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho HS đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
3. Nói và làm (Say and do).
- Nói I can draw rồi vẽ 1 trái tim hoặc 1 ngôi sao lên bảng. Tỏ vẻ hài lòng. Nói I can’t draw rồi vẽ 1 trái tim hoặc 1 ngôi sao thật xấu lên bảng. Tỏ vẻ không vui.
- Gọi HS lên trước lớp. Đưa thẻ hình chỉ hành động nhảy cho em đó. Khuyến khích em đó nói I can jump và làm động tác minh họa.
- Làm tương tự với những HS và hành động khác. Khuyến khích HS đưa ra những câu trả lời đúng.
4. Củng cố - dặn dò.
- Gọi HS lên bảng làm động tác minh họa những hành động vừa học.
- HDVN.
- Nghe.
- 3, 4 HS.
- Mở SGK
12/ 9/ 2015 (2A)
Tiếng Anh
UNIT 4: I CAN …
Period 22: Lesson 1
I. Mục tiêu: Giúp HS
- Nhận biết các hành động.
- Nhận biết các âm tiếng Anh và những từ dùng trong giao tiếp.
- Biết nối từ với hình phù hợp.
II. Kiến thức ngôn ngữ:
- Từ vựng: catch, climb, draw, jump,…
III. Tài liệu và phương tiện:
- GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình …
- HS: SGK
IV. Hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (Warm up).
- Y/c HS xem hình trang 22, 23 trả lời các câu hỏi sau: Who are the animals? What are they doing? What is on TV?
2. Nghe và nói (Listen and say).
- Cho HS biết các em sẽ học những từ chỉ hành động của các bạn và các con vật trên ti vi.
- Cho HS nghe, GV giơ thẻ hình tương ứng. Bấm dừng sau mỗi từ để HS chỉ vào trong sách.
- Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho các em đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
3. Nghe và tìm (Listen and find).
- Cho HS biết GV sẽ nói 1 hành động và các em chỉ vào người hoặc con vật trong sách đang thực hiện hành động đó.
- Nói ngẫu nhiên các từ, vừa nói vừa giơ thẻ hình tương ứng.
- Kiểm tra xem HS có chỉ đúng người hoặc con vật trong sách không.
- Cho HS nghe và bấm dừng sau mỗi từ. HS nghe và chỉ vào hình tương ứng.
4. Củng cố - dặn dò.
- Y/c HS nhắc lại những từ chỉ hành động.
- HDVN.
- 3 HS trả lời: Pat and Jig./ Watching TV…
- Theo dõi.
- Nghe, chỉ vào hình SGK.
- Nghe và nhắc lại (ĐT, CN).
- Nghe, thực hiện.
- Theo dõi.
- Chỉ hình SGK.
- Nghe, chỉ vào hình tương ứng.
- 3, 4 HS.
TUẦN 12
Ngày dạy: 16/ 11/ 2015 (2B)
18/ 11/ 2015 (2A)
Tiếng Anh
UNIT 4: I CAN …
Period 23: Lesson 2
I. Mục tiêu: Giúp HS
- Biết nói và viết về khả năng của một người.
- Phát triển kĩ năng sử dụng tay và ngón tay khéo léo.
II. Kiến thức ngôn ngữ:
- Mẫu câu: I can … / I can’t ….
III. Tài liệu và phương tiện:
- GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình.
- HS: SGK.
IV. Hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (Warm up).
- Cho HS biết các em sẽ chơi 1 trò chơi. GV sẽ nói 1 hành động và các em giả vờ thực hiện hành động đó.
- Nói climb. HS dùng điệu bộ diễn tả hành động leo. Làm tương tự với những hành động khác.
2. Nghe và nói (Listen and say).
- Y/c HS xem hình ở các trang 22, 23. Y/c các em cho biết những hành động và cho biết Jig, Pat có thể thực hiện hành động nào. Y/c HS tự đưa ra lý do.
- Cho HS biết Pat và Jjg đang nói về những việc các bạn ấy có thể làm. Y/c các em nghe về những hành động Jig không thể làm. Cho HS nghe qua 1 lượt để kiểm tra câu trả lời.
- Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho HS đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
3. Nói và làm (Say and do).
- Nói I can draw rồi vẽ 1 trái tim hoặc 1 ngôi sao lên bảng. Tỏ vẻ hài lòng. Nói I can’t draw rồi vẽ 1 trái tim hoặc 1 ngôi sao thật xấu lên bảng. Tỏ vẻ không vui.
- Gọi HS lên trước lớp. Đưa thẻ hình chỉ hành động nhảy cho em đó. Khuyến khích em đó nói I can jump và làm động tác minh họa.
- Làm tương tự với những HS và hành động khác. Khuyến khích HS đưa ra những câu trả lời đúng.
4. Củng cố - dặn dò.
- Gọi HS lên bảng làm động tác minh họa những hành động vừa học.
- HDVN.
- Nghe.
- 3, 4 HS.
- Mở SGK
 
Các ý kiến mới nhất