Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Unit 5. My home

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11736257
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:55' 04-11-2016
    Dung lượng: 41.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 15
    Ngày dạy: 7/ 12/ 2015 (2B)
    9/ 12/ 2015 (2A)
    Tiếng Anh
    UNIT 5: MY HOME
    Period 29: Lesson 1
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Nhận biết các phòng trong nhà.
    - Nhận biết các vật dụng trong nhà.
    - Nhận biết các âm tiếng Anh và những từ dùng trong giao tiếp.
    - Biết nối từ với hình phù hợp.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Từ vựng: bedroom, dining room, kitchen, living room,…
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình …
    - HS: SGK, vở
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Y/c HS xem hình trang 28, 29 trả lời các câu hỏi sau: Who are the children? What are they doing? Is the house neat? …
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Cho HS biết các em sẽ học về từ chỉ các phòng trong nhà và 1 số vật dụng trong phòng.
    - Cho HS nghe, GV giơ thẻ hình tương ứng. Bấm dừng sau mỗi từ để HS chỉ vào trong sách.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho các em đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nghe và tìm (Listen and find).
    - Cho HS biết GV sẽ nói 1 từ và các em chỉ vào người, địa điểm hoặc vật dụng đó trong sách.
    - Nói ngẫu nhiên các từ, vừa nói vừa giơ thẻ hình tương ứng.
    - Kiểm tra xem HS có chỉ đúng người, địa điểm hoặc vật dụng trong sách không.
    - Cho HS nghe và bấm dừng sau mỗi từ. HS nghe và chỉ vào hình tương ứng.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Y/c HS nhắc lại những từ chỉ các phòng, vật dụng trong nhà.
    - HDVN.
    
    - 3 HS trả lời.



    - Theo dõi.

    - Nghe, chỉ vào hình SGK.

    - Nghe và nhắc lại (ĐT, CN).

    - Nghe, thực hiện.

    - Theo dõi.

    - Chỉ hình SGK.

    - Nghe, chỉ vào hình tương ứng.

    - 3, 4 HS.
    
    


    Ngày dạy: 9, 10/ 12/ 2015 (2B, A)
    Tiếng Anh
    UNIT 5: MY HOME
    Period 30: Lesson 2
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Biết nói về những vật dụng trong nhà.
    - Biết phân loại các vật dụng dựa vào vị trí của chúng trong nhà.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Mẫu câu: There is… / There are …
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình
    - HS: SGK, vở
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Cho HS ôn lại tên các phòng. Giơ lần lượt thẻ hình phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng ăn lên hỏi What’s this?
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Y/c HS xem hình ở các trang 28, 29. Cho HS biết Tess có 1 ngôi nhà búp bê mới, bạn ấy và Mira bắt đầu chơi với ngôi nhà này. Y/c HS nghe thứ tự các phòng.
    - Cho HS nghe qua 1 lượt để kiểm tra câu trả lời.
    - Y/c HS cho biết thứ tự các phòng. Viết từ số 1 đến số 4 dưới các thẻ hình trên bảng.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi cụm từ. Cho HS đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nói và làm (Say and do).
    - Gỡ các thẻ hình. Phác họa 1 ngôi nhà lên bảng.
    - Giới thiệu từ house. Chỉ vào hình vẽ và nói: This is a house.
    - Gọi 1 HS lên trước lớp và nói This is my house. There is a kitchen in my house.
    - Giơ lên các thẻ hình chỉ phòng và vật dụng trong nhà.
    Khuyến khích HS chọn hình nhà bếp và dán hình đó vào căn nhà trên bảng.
    - Gọi 1 em khác lên sử dụng mẫu câu There is ... để miêu tả 1 phòng khác trong ngôi nhà.
    - Nói There are two boys in my house. Gọi 2 HS lên bảng. Mỗi em vẽ 1 bạn nam vào ngôi nhà.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Dùng thẻ hình y/c HS nói về vật dụng trong nhà.
    
    - 4 HS (It’s a living room./
     
    Gửi ý kiến