Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    3 khách và 1 thành viên
  • Hong Bich Ngoc
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Unit 6. My room

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11736257
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:55' 04-11-2016
    Dung lượng: 40.0 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 19
    Ngày dạy: 4, 6/ 1/ 2016 (2B, A)
    Tiếng Anh
    UNIT 6: MY ROOM
    Period 37: Lesson 1
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Nhận biết các vật dụng trong phòng ngủ.
    - Nhận biết các âm tiếng Anh và những từ dùng trong giao tiếp.
    - Biết nối hình với từ phù hợp.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Từ vựng: catch, climb, draw, jump,…
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình …
    - HS: SGK, vở ghi, bảng con.
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Y/c HS xem hình trang 34, 35 trả lời các câu hỏi sau: Who are the children? Where are they?
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Cho HS biết các em sẽ học những từ chỉ 1 số vật dụng trong phòng ngủ.
    - Cho HS nghe, GV giơ thẻ hình tương ứng với từ được đọc. Bấm dừng sau mỗi từ để HS chỉ vào sách.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi từ. Cho các em đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nghe và tìm (Listen and find).
    - Cho HS biết GV sẽ nói 1 từ và các em chỉ vào vật trong sách.
    - Nói ngẫu nhiên các từ, vừa nói vừa giơ thẻ hình tương ứng.
    - Kiểm tra xem HS có chỉ đúng vật trong sách không.
    - Cho HS nghe và bấm dừng sau mỗi từ. HS nghe và chỉ vào vật tương ứng.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Y/c HS nhắc lại các vật dụng trong phòng ngủ.
    - HDVN.
    
    - 3 HS trả lời: Baz and Adam./ In the bedroom. …

    - Theo dõi.

    - Nghe, chỉ vào hình SGK.

    - Nghe và nhắc lại (ĐT, CN).

    - Nghe, thực hiện.

    - Theo dõi.

    - Chỉ hình SGK.
    - Nghe, chỉ vào hình tương ứng.

    - 3, 4 HS.
    
    
    Ngày dạy: 6, 7/ 1/ 2016 (2B, A)
    Tiếng Anh
    UNIT 6: MY ROOM
    Period 38: Lesson 2
    I. Mục tiêu: Giúp HS
    - Biết miêu tả vị trí với các từ in, on và under.
    - Biết hỏi và trả lời các câu hỏi Yes/ No về vị trí.
    II. Kiến thức ngôn ngữ:
    - Mẫu câu: I can … / I can’t ….
    III. Tài liệu và phương tiện:
    - GV: SGK, đĩa CD, các thẻ hình.
    - HS: SGK, bảng con, vở
    IV. Hoạt động dạy học.

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Khởi động (Warm up).
    - Cho HS ôn lại các vật dụng trong phòng ngủ. Dán các thẻ hình lên bảng. Nói Point to the pillow. HS chỉ vào hình chiếc gối. Làm tương tự với các từ khác.
    2. Nghe và nói (Listen and say).
    - Y/c HS xem hình ở các trang 34 và 35. Y/c các em cho biết chuyện gì đang diễn ra trong hình. Hỏi HS xem Adam có đối xử tốt với Baz không.
    - Y/c HS xem 3 hình ở cuối trang. Hỏi xem các em nhìn thấy gì trong các hình.
    - Đặt thẻ hình có từ in lên bảng. Chỉ vào từ và nói in. The teddy is in the box. Làm tương tự với on và under.
    - Cho HS biết các em sẽ nghe đoạn hội thoại giữa Adam và Baz.
    - Cho HS nghe qua 1 lần để kiểm tra câu trả lời.
    - Cho HS nghe lại, bấm dừng sau mỗi cụm từ. Cho HS đồng thanh lặp lại, sau đó từng em lặp lại.
    3. Nói và làm (Say and do).
    - Giơ hộp bút chì lên. Mở hộp ra và cho bút chì vào hộp. Nói The pencil is in the box.
    - Quay xuống nói với 1 HS The pencil. Where is it? Khuyến khích em đó nói It’s in the pencil box.
    - Làm tương tự với giới từ under. Đặt chiếc cặp dưới bàn. Nói The bag. Where is it? Khuyến khích HS trả lời It’s under the table.
    - Làm tương tự với giới từ on. Đặt quyển sách lên bàn. Nói The book. Where is it? Khuyến khích HS trả lời It’s on the table.
    4. Củng cố - dặn dò.
    - Gọi HS lên bảng viết các giới từ vừa học.
    - HDVN.
    
    - Nghe,
     
    Gửi ý kiến