Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    9 khách và 1 thành viên
  • Cù Hải Anh
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chương 6. Nhảy cao, Nhảy xa (Bật nhảy)

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11731650
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:26' 08-09-2016
    Dung lượng: 77.3 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    NS:…………………
    ND:………………..
    CHƯƠNG 6: NHẢY CAO, NHẢY XA (BẬT NHẢY)
    Tiết 48: - Bật nhảy: ôn bài tập thể lực, trò chơi (do gv chọn).
    - Chạy bền: chạy nhẹ nhàng 300m(nam), 250m(nữ) trên địa hình tự nhiên.

    A/ Mục tiêu:
    1/ Nội dung:
    Bật nhảy: Ôn luyện, thể lực, trò chơi.
    Chạy bền: Chạy nhẹ nhàng 300m (nam), 250m (nữ) trên địa hình tự nhiên.
    2/ Yêu cầu:
    Tiếp tục củng cố kỹ năng chạy đà, nhảy xa, thể lực chủ yếu là chân giậm nhảy.
    Rèn luyện sức bền, ý thức tổ chức kỷ luật.
    B/ Địa điểm – Phương tiện:
    -Địa điểm: tại sân trường
    -Phương tiện:
    + Giáo viên : giáo án , trang phục tập luyện.
    + Học sinh: trang phục tập luyện
    C/ Nội dung và phương pháp lên lớp.
    Nội dung
    đ/lượng
    Phương pháp tổ chức
    
    I/ Phần mở đầu.
    Giáo viên nhận lớp:
    - Sĩ số……………………………….
    Sân bãi? Dụng cụ? Sức khoẻ? Trang phục?
    - GV phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học.
    2. Khởi động:
    a. Khởi động chung.
    - Chạy nhẹ.
    - Tập bài TD phát triển chung.
    + Đ/t tay cao.
    Đ/t vặn mình.
    
    + Đ/t tay ngực.
    Đ/t bụng.
    
    + Đ/t lườn.
    Đ/t đá lăng.
    
    - Xoay các khớp.
    + Xoay cổ tay.
    + Xoay bả vai.
    
    + Xoay cổ chân.
    + Xoay hông.
    
    + Xoay cẳng tay.
    + Xoay gối.
    
    - ép dẻo.
    + ép dọc. + ép ngang.

    b. Khởi động chuyên môn.
    - Chạy bớc nhỏ.
    - Chạy nâng cao đùi.
    - Chạy đá gót chạm mông.
    - Chạy đá lăng.
    - Chạy đạp sau.

    II/ Phần cơ bản:
    1/ Kiểm tra bài cũ:
    CH? Thực hiện chạy đà (tự do) nhảy xa.






    2/ Bật nhảy:

    a/ Ôn: Chạy đà tự do – nhảy xa.












    b/ Trò chơi: “Nhảy lò cò tiếp sức”.


    Củng cố:
    CH? Đà 3 - 5 bước giậm nhảy đá lăng.

    3/ Chạy bền:
    Chạy nhẹ nhàng


    III/ Phần kết thúc:
    Thả lỏng.
    Nhận xét.
    Bài tập.

     8’





















    32’





























    5’
    Tập trung lớp:
    Lớp trưởng báo cáo.
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x


    Quanh sân trờng.

    Đội hình tập bài TD.
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x
    x x x x x x x x x





    Đội hình khởi động chuyên môn




    x x x x x x
    x x x x x x
    x x x x x x
    x x x x x x




    Mỗi lớp kiểm tra 2 – 3 HS.
    HS + GV nhận xét.
    Chia lớp làm hai nhóm.
    - Nam: Bật nhảy.
    - Nữ: Thể chân và trò chơi.
    Sau đó hai nhóm đổi nội dung cho nhau.

    GV nêu yêu cầu và phương pháp thực hiện. HS thực hiện 5 người 1 đợt mỗi người nhảy 3 lần theo vòng tròn.
    GV quan sát và sửa sai.


    Đội hình bật nhảy.

    x x x x x x x x
    x x x x x x x x
    


    GV hướng dẫn và tổ chức chơi.
    Tập hợp lớp:
    GV gọi 2HS thực hiện.
    HS + GV nhận xét.

    Nam : 5 vòng.
    Nữ: 4 vòng.
    Trên địa hình tự nhiên.

    Tập hợp lớp.
    - Thả lỏng tại chỗ.
    - Ưu điểm và khuyếtđiểm.
     
    Gửi ý kiến