Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    20 khách và 2 thành viên
  • Dương Công Tùng
  • Lã Thị Luyến
  • Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Xác định vị trí đồ vật so với bản thân

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://giaoan.violet.vn/present/show/entry_id/11640041
    Người gửi: Giáo án Xịn (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:50' 24-08-2016
    Dung lượng: 20.9 KB
    Số lượt tải: 258
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ "NƯỚC VÀ MÙA HÈ"
    Thực hiện từ ngày ../.. đến ngày ../../…
    CHỦ ĐỀ NHÁNH: “ MÙA HÈ”
    Thực hiện từ ngày ../.. đến ngày ../../…

    Thứ 7 ngày .. tháng .. năm ….
    ĐÓN TRẺ:
    - Cô đón trẻ, nhắc trẻ chào bố mẹ và vào lớp
    - Cô cho trẻ nghe, hát những bài hát, đọc những bài thơ về chủ đề
    HOẠT ĐỘNG HỌC CÓ CHỦ ĐÍCH
    Phát triển thể chất: PTVĐ


    I. Mục đích yêu cầu.
    1. kiến thức:
    - Trẻ xác định vị trí phía trên , phía dưới , phía trước , phía sau .
    - Trẻ xác định vị trí đồ vật theo các hướng trên. dưới đối với bản thân.
    - Biết thực hiện các chơi trò chơi ....
    2. Kỹ năng:
    - Phát triển kỹ năng định hướng trong không gian cho trẻ .
    - Phát triển ngôn ngữ , mở rộng vốn từ.
    3. Giáo dục:
    - Trẻ hứng thú tham gia các hoạt động.
    - Biết yêu quý và bảo vệ thiên nhiên ...
    II. chuẩn bị:
    Mỗi trẻ một rổ đựng hình ảnh ông mặt trời.
    Đài , đĩa ghi âm các bài hát : “ Dấu tay”, “Mùa hè đến”
    III. Cách tiến hành:
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    * Hoạt động 1. ổn định lớp- giới thiệu:
    - Cô cho trẻ bài thơ : “ Mẹ và bé “.
    Mẹ đi trước
    Bé theo sau
    Chân bước mau
    Chạy lên trước
    Mẹ vội vã
    Bế bé lên
    Ở Phía trên
    Bé vui thích
    Chú chim chích
    Sà ưới chân
    Vui cùng bé
    + Bài thơ nói đến điều gì ?
    + Mẹ đi phía nào ?
    + Bé đi phía nào ?
    + Mẹ bế bé lên phía nào nhỉ ?
    + Chú chim chích bông đang ở phía nào ?
    * Hoạt động 2: Ôn xác định phía phải , phía trái , phía trước, phía sau của bản thân.
    - Cô cho trẻ hát bài “Dấu tay”
    Dấu cái tay đưa lên trên
    Cô hỏi thi tay đâu?
    + Tay lúc này ở phía nào của các con?
    + Vì sao con biết ở phía trên ?
    ( Cô hỏi cả lớp tay đang ở phía nào )
    - Hát : Dấu cái tay đưa lên trên
    Khi cô hỏi thì tay đâu”
    Dấu cái tay ra phía trước
    Khi cô hỏi thì tay đâu?
    + Tay lúc này ở phía nào của các con?
    - Hát : Dấu cái tay đưa lên trên
    Khi cô hỏi thì tay đâu”
    Dấu tay phía dưới chân
    khi cô hỏi thì tay đâu?
    + Bây giờ tay các con đang ở phía nào ?
    + Vì sao con biết ở phía dưới?
    - Hát : Dấu tay ra phía sau
    Khi cô hỏi thì tay đâu?
    + Lúc này tay ở phía nào ?
    + Các con có nhìn thấy tay của mình không?
    + Vì sao các con lại không thấy ?
    * Ho¹t ®éng 2:Xác định vị trí đồ vật với bản thân
    - Cô cho trẻ về góc lấy mỗi trẻ 1 rổ đồ chơi.
    + Các con hãy nhìn xem trong rổ có gì ?
    + Các con hãy đặt rổ dồ chơi ra phía trước nào ?

    + Rổ đồ chơi đang ở phía nào của các con.
    + Các con hãy cầm Ông mặt trời đưa lên phía trên đầu nào?

    + Mặt trời ở phía nào của các con?
    - Cô cho trẻ biết vị trí của đồ vật và cho trẻ nhắc đi nhắc lại nhiều lần .
    + Các con hãy lấy Ông mặt trời đặt ra phía sau nào?

    + Ông mặt trời đang ở phía nào của các con?
    + Vì sao con biết?
    - Cô cho trẻ đưa Ông mặt trời theo yêu cầu của cô .
    + Đưa Ông mặt trời ra phía trước .
    + Ông mặt trời đang ở phía nào của con?
    + Đưa Ông mặt trời xuống phía dưới
    + Đưa Ông mặt trời sang bên phải, sang bên trái..
    - Cô hỏi trẻ Ông mặt trời đang ở phía nào của trẻ.
    * Hoạt động 3: Ôn luyện
    = Trò chơi:“ Thi xem ai nhanh “
    * Kết thúc:Cô cho trẻ đọc bài thơ“Ông mặt trời óng ánh”
    
    - Trẻ đọc thơ cùng cô.











    - Trẻ trả lời : Mẹ và bé .
    - Phía trước.
    - Phía sau.
    - Phía trên.
    - Phía dưới .


    - Trẻ hát cùng cô bài hát “Dấu tay”

    - Phía trên của con.
    - Ngẩng đầu lên nhìn...





    - Tay ở phía trước của con




     
    Gửi ý kiến